Home > DAILY LIFE > Khó ngủ

Khó ngủ


Đêm nay khó ngủ quá! Ban ngày  buồn, ban đêm thì khó ngủ. Mà thật ra là cảm thấy sợ ngủ. Nằm chưa ngủ đc cứ nghĩ lung tung, ko phải mình chủ ý nghĩ, mà ý nghĩ nó cứ tự hiện lên, những hình ảnh, lời nói, việc làm, sự kiện của mấy tháng ở Việt Nam. Người này nói điều này, người kia nói điều kia, việc này xảy ra như thế này, sự kiện này diễn ra như thế kia. Cứ flash lại trong đầu mình. Toan những điều ko vui. Buồn kinh khủng. Cái tâm trạng vô cùng khó diễn tả. Đọc thư bố gửi. Thương bố quá! Trước giờ mình nghĩ sau những sự việc xảy ra chắc sâu thẳm trong mình sẽ trách bố nhiều hơn, nhưng mà ai cũng có nỗi buồn riêng, ai cũng có lý do của riêng mình. Nghĩ lại những lúc mẹ còn nằm trên giường, rồi lúc cuối cùng ấy. Chẳng biết sao rồi lại tự dưng dấm dứt khóc. Ngủ ko đc thì lại đâu đầu. Nằm chán lại dậy đi ra ngoài.

 

Chợt nhận thấy dạo này mình soft và sensitive quá! Dễ rơi nước mắt quá. Đang thay bỉm cho con, 1 ý nghĩ thoáng qua cũng làm mình khóc. Đôi khi nghĩ đến lúc về VN chơi, mình sẽ chẳng gặp đc mẹ nữa, tự nghĩ nếu một lúc nào đó mình cần tâm sự, cần chỗ dựa cũng ko thể nói với mẹ nữa. :(( Trong lòng tự dưng thấy hụt, giống như chân bước hụt vậy. Lúc mẹ vừa mất, mình ko hề khóc, những ngày sau mình khóc rất ít, mình ko khóc vì luôn nghĩ rằng mẹ đã đc bước sang một thế giới mới, bước sang một cuộc sống mới, chỉ là mẹ đi trc chúng ta mà thôi. Nhưng càng về sau này, khi làm một việc gì đấy, bất chợt có chút gì liên quan đến mẹ là mình lại bật khóc. Khóc ko phải vì thương mẹ, mình khóc vì thương mình, khóc vì những việc đó từ giờ sẽ ko có mẹ nữa.

 

Nhiều lúc buồn đến tuyệt vọng, nghĩ đến chuyện tồn tại và ko tồn tại, mình lại tự nhủ “nếu ko có mình chắc thằng Minh nó cũng sẽ buồn lắm! Thôi, cố ko để con mình ko phải có nỗi buồn giống mình”. Nhiều khi suy nghĩ ko thoát khỏi đầu, ý nghĩ ko bước ra đc.

 

Lảm nhảm, viết linh tinh cho một đêm buồn. Rồi ngày mai trời sẽ sáng!

“Thời gian ko xóa đi nỗi đau, chỉ có con người đã quen với nỗi đau đấy mà thôi”

Categories: DAILY LIFE
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

