Sad day


Cái cảm giác tại thời điểm này là thất vọng, buồn; cái cảm giác thất vọng, buồn vì bất lực. Cảm thấy mình giống như bọt bong bong, nhẹ bỗng và ko có tiếng nói. Ko làm đc gì. :((

Có người thân bị bệnh, ai mà ko thương, ai mà ko sót. Vô tình biết cái đó có thể giúp trị bệnh, mình đã hăm hở lao vào đọc, search rồi đọc, search rồi đọc, rảnh lúc nào là lại mở máy ra đọc, dù rằng mình cũng muốn dành thời gian để chơi với con chứ, làm cái này cái nọ cho con chứ. Thật sự mình đọc nó ko phải cho bản thân mình, mình đọc vì biết người ta ít thời gian. Mình muốn đọc để biết thực sự nó có tốt như mọi người comment ko. Muốn biết thật kỹ thật kỹ mọi thứ liên quan đến nó, để biết 1 cách chắc chắn là nó tốt, và tốt thì cần phải có cơ sở khoa học. Sau khi đọc mình thấy là nó tốt thật sự, nó có cơ sở khoa học thật sự, nó đã đc thực tế chứng minh, rất nhiều người áp dụng và đã thành công, thậm chí là những người bạn mà mình biết. Mình hiểu đc cơ chế hoạt động và dám chắc là nó tốt thực sự, có thể giúp đc người than của mình. Thế nhưng nói ra chỉ đem lại cho mình 1 sự thất vọng to lớn. Buồn. Buồn vì có những quan điểm mãi cứ gắn sâu vào trong nhận thức, buồn vì những điều mình làm bỗng chốc chỉ là bọt bong bóng. Buồn vì thấy người thân bị bệnh, buồn vì thấy sức khỏe cứ như giảm dần, buồn vì muốn giúp mà chẳng thể. Mình biết phải làm sao? :((

Cái cảm giác mình đem điều tốt đến nhưng bị gạt phắt. Nếu là người ngoài, mình nói mà ko nghe thì cảm giác mình đã ko thế này. Chắc mình sẽ mặc kệ, nghe thì nghe, ko nghe thì thôi, nhưng đây là người thân của mình. Mình thật sự ko biết phải làm ntn nữa. :((

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

