Home > GÓC ĂN UỐNG, GIA ĐÌNH, Món mặn, Đồ uống + đồ ăn ngọt > Các sự kiện trong tháng qua :D

Các sự kiện trong tháng qua :D


Blog mạng nhện chăng tùm lum.😀 Phải đến hơn tháng rồi blog mình không có bài mới. Lỡ bao nhiêu là sự kiện “hoành tráng và trọng đại” trong tháng vừa rồi. Hihi. Đầu tiên là Giáng Sinh, cả 2 vc đi lên Odyssyum ngắm nghía một hồi rồi qua trung tâm chụp ảnh, về nhà nướng nguyên hẳn 1 con gà để chén, (nhưng chỉ nướng gà bé thôi, nướng gà tây chắc cả tháng ko ăn hết mất) ăn kèm với baguette.

DSC05816

Tiếp đến là Tết dương lịch, anh em hội già tổ chức nấu nướng ăn tiệc và hát hò karaoke online tại nhà mình. Thực đơn vô cùng hấp dẫn: Bún bò Huế, chân gà xào xả ớt, xalat Nga, gà nướng, tôm nướng.
DSC05888

DSC05901

Screen shot 2011-01-22 at 10.31.51 AM
Ăn uống, hát hò xong muộn nên các bác nghỉ lại luôn nhà mình, chia ra 2 phòng nam nữ. Nữ ở bên phòng nhà mình, còn nam qua phòng anh Tuân ngủ.

Còn ngày nữa rất là quan trọng với vc mình. Hí hí… Kỷ niệm 2 năm ngày cưới😀 Nhìn lại thấy sao mà nhanh thế, mới ngày nào… Bánh gato mình làm nhân ngày trọng đại ấy đây:😀

DSC05933

DSC05938Sắp đến Tết rồi!!!!!!!!!

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

