Home > DAILY LIFE, GIA ĐÌNH > Sáng thứ 7

Sáng thứ 7


Một buổi sáng dậy sớm hơn (rất nhiều) so với thường ngày vì… hôm qua đi ngủ quá sớm. Rón rén ra khỏi giường, mở máy ra. Hôm qua đi ngủ mình vẫn chưa tắt máy, hy vọng là “em Mác” không bị tổn hại gì.
Lướt nét, đọc vớ vẩn dăm ba cái tin lá cải trên báo Việt, chán Facebook, mình quay sang lục lại đống bookmarks. Chui vào bếp của những người thành thạo bánh trái. Chao ôi, mê luôn, chìm trong đống ảnh bánh với trái, quên luôn cả nỗi trăn trở về cái bài thi nói dở ẹc ngày hôm qua.
Nếu mơ ước một cái máy ảnh xìn xịn chỉ để chụp thức ăn không thôi thì có… quá đà không nhỉ?😀 Ngắm ảnh đồ ăn của các cao nhân mà “phê và phiêu” quá đi! Ảnh bóng mịn, láng mượt, nét nào ra nét ấy làm cho món ăn cũng hấp dẫn thêm bao nhiêu. Mình thích cái kiểu chụp chỉ rõ một cái, còn những cái phù phiếm bên ngoài nó mờ hết đi. Thế mới thích chỉ. Thỉnh thoảng cái máy ảnh cùi bắp của mình cũng chụp đc vài cái hú họa như thế.😀
Mình mơ mẩn cái bếp đẹp đẹp, xinh xinh giống như mấy cái bếp ở IKEA.

Xoong nồi sáng choang (soi gương được), tủ bếp trên tường + đèn điện sáng choang, bát đũa được xếp gọn gàng ngăn nắp… vân vân và vân vân. Mình thích căn bếp thông với phòng ăn hoặc phòng khách. Cứ tưởng tượng mình nấu cơm, chồng xem tivi và các con đang chơi đồ hàng. Cả nhà đều nhìn thấy nhau. Ôi ôi, như truyện cổ tích ý.😀

Tiết mục “nằm mơ buổi sáng” đến đây là kết thúc.😀

Categories: DAILY LIFE, GIA ĐÌNH
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

